Sở TT&TT AG – Ngày 11/7/2021, Trung tâm Phục vụ hành chính công đã thông báo tạm ngưng việc tiếp nhận trực tiếp hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh An Giang cho đến khi có thông báo mới.
Để đảm bảo thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng trên phạm vi toàn tỉnh An Giang, Trung tâm phục vụ hành chính công đã thông báo tạm ngưng việc tiếp nhận trực tiếp hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính của các tổ chức, cá nhân kể từ ngày 12/7/2021 cho đến khi có thông báo mới. Các yêu cầu về thủ tục hành chính sẽ được thực hiện bằng hình thức trực tuyến thông qua Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công của tỉnh hoặc Dịch vụ bưu chính công ích để nhận và trả kết quả tại nhà.
Trong trường hợp đặc biệt, cấp bách hoặc thực sự cần thiết về thủ tục có liên quan đến lĩnh vực khám chữa bệnh của người dân mà không thể thực hiện bằng hình thức trực tuyến, thì liên hệ với Trung tâm Phục vụ hành chính công thông qua tổng đài 02963.832 834 hoặc gửi hồ sơ đến Bưu cục Hành chính công của Bưu điện tỉnh để được xem xét hỗ trợ và hướng dẫn giải quyết theo đúng quy định hiện hành.
Nguồn: Thông báo số 74 /TB-TTPVHCC ngày 11/7/2021
LNT

Để đảm bảo thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng trên phạm vi toàn tỉnh An Giang, Trung tâm phục vụ hành chính công đã thông báo tạm ngưng việc tiếp nhận trực tiếp hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính của các tổ chức, cá nhân kể từ ngày 12/7/2021 cho đến khi có thông báo mới. Các yêu cầu về thủ tục hành chính sẽ được thực hiện bằng hình thức trực tuyến thông qua Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công của tỉnh hoặc Dịch vụ bưu chính công ích để nhận và trả kết quả tại nhà.
Trong trường hợp đặc biệt, cấp bách hoặc thực sự cần thiết về thủ tục có liên quan đến lĩnh vực khám chữa bệnh của người dân mà không thể thực hiện bằng hình thức trực tuyến, thì liên hệ với Trung tâm Phục vụ hành chính công thông qua tổng đài 02963.832 834 hoặc gửi hồ sơ đến Bưu cục Hành chính công của Bưu điện tỉnh để được xem xét hỗ trợ và hướng dẫn giải quyết theo đúng quy định hiện hành.
Nguồn: Thông báo số 74 /TB-TTPVHCC ngày 11/7/2021
LNT